เที่ยวเพื่อสุขภาพ ปั่น 3 เกาะสุดปลายฟ้าบูรพา ตราด

ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ “ฤดูกาลท่องเที่ยวทะเลตราด” เมืองต้องห้ามพลาดดินแดนตะวันออกกับช่วงเวลาที่หลายคนรอสัมผัสความงดงาม สนุกสนานกับการปั่นจักรยานท่องเที่ยว 3 เกาะทะเลตราด ครั้งแรกในประเทศไทยที่รวบรวมเส้นทางอันสวยงามของเกาะในฝันตั้งแต่เกาะกูด เกาะหมาก มาถึงเกาะช้าง สัมผัสน้ำทะเลสวยใส หาดทรายสีขาวนวลอาหารทะเลสด และสถานที่พักติดหาดบรรยากาศดี บอกได้เลยว่างานนี้นักปั่นสายแข็งทั้งหลาย ห้ามพลาด!! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทริปเปิดฤดูกาลทะเลตราดได้แล้ว ที่นี่ “ตราด ….. เมืองเกาะในฝัน

ปั่น 3 เกาะสุดปลายฟ้าบูรพา ตราด

27-29 พฤศจิกายน 2558 เกาะกูด เกาะหมาก เกาะช้าง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตราด ร่วมกับจังหวัดตราด ชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดตราดสายการบินบางกอกแอร์เวย์หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน จัดกิจกรรม Trat Three Island Cycling Fest 2015 ปั่น 3 เกาะสุดปลายฟ้าบูรพา ตราด ระหว่างวันที่ 27-29 พฤศจิกายน 2558 เส้นทางเกาะกูด เกาะหมาก เกาะช้าง จังหวัดตราด เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวกลุ่มศักยภาพของจังหวัดตราด สร้างการรับรู้การ ท่องเที่ยวทางทะเลซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการท่องเที่ยวจังหวัดตราด และกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวจังหวัดตราดในช่วงเปิด ฤดูกาลท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น

นางสาววรรณประภา สุขสมบูรณ์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานตราด กล่าวเสริมว่า กิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวของทะเลตราดอย่างยิ่งใหญ่ โดยใช้กิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาเสนอขายให้ กับนักท่องเที่ยวที่นิยมการปั่นจักรยาน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้การเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวของทะเลตราด ต่อยอดไปสู่การกระจายนักท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวหลัก ให้เชื่อมโยงไปสู่แหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ในภูมิภาคภาคตะวันออกด้วย นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับธรรมชาติและเส้นทางท่องเที่ยว 3 เกาะทะเลตราดอย่างใกล้ชิดประกอบด้วย

koh-koof

1. เส้นทางเกาะกูด มหัศจรรย์อัญมณีตะวันออก เกาะในฝันที่หลายคนเฝ้ารอเวลาชมความสวยงามของชายหาดและน้ำทะเลสวยใส ปั่นไปชมชายหาดบนเกาะกูด ลำคลองเจ้าและจุดชมทัศนียภาพมุมสูงบ้านอ่าวใหญ่

2. เส้นทางเกาะหมาก แหล่งท่องเที่ยวที่มีการจัดการสิ่งแวดล้อม ชายหาดอันเงียบสงบท่ามกลางวิถีชีวิตชุมชนแบบดั้งเดิม ร่วมกันปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำคืนสู่ทะเลตราดคืนความสมดุลให้ธรรมชาติ รวมทั้งสนุกสนานกับเกมส์ปั่นจักรยานค้นหา RC/TC เพื่อชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินจากบางกอกแอร์เวย์และสถานที่พักสุดหรูในหมู่ เกาะทะเลตราด

3. เส้นทางเกาะช้าง แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของทะเลตราดที่เดินทาง มาได้ตลอดทั้งปี ความสะดวกสบายที่เดินทางเข้าถึงได้ง่าย สถานที่พักมากกว่า ๓๐๐ แห่งและกิจกรรมมากมาย ปั่นชิล ๆ เลียบเชิงเขาเยี่ยมชมเส้นทางของเกาะช้างฝั่งตะวันออก ความเขียวชอุ่มสดชื่นสบายตาและความงดงามของกองหินที่น้ำตกธารมะยม

ค่าใช้จ่ายในการสมัครเข้าร่วมกิจกรรม ,๙๐๐บาท/ท่าน (พักคู่)รับจำนวนจำกัด ดาวน์โหลดกำหนดการได้ที่ www.teelakow.com สมัคร ร่วมกิจกรรม ๐๘-๙๔๙๖-๐๑๑๑ (ภายในวันที่ ๒๐พฤศจิกายน ๒๕๕๘) สอบถามเพิ่มเติม ททท.สำนักงานตราด โทรศัพท์. ๐๓๙-๕๙๗-๒๕๙ ถึง ๖๐ (ทุกวันในเวลาราชการ)